โกดังขาย เติมเกมฟีฟาย
ท่องเที่ยว

อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท (เขาค้อ)

รีสอร์ทสุดหรูหราตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของภูเขาในจังหวัดเพชรบูรณ์ ท่านจะได้ดื่มด่ำกับหนึ่งในภูมิประเทศที่สวยงามที่สุด หากยังคงเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของเมืองไทย

รีสอร์ทของเราซ่อนตัวอยู่ในเทือกเขาที่เต็มไปด้วยสายหมอกของจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งตั้งอยู่ภาคกลางของประเทศไทย รีสอร์ทระดับเฟิร์สคลาสนี้ครอบคลุมเนื้อที่ประมาณ 200 กว่าไร่ บนเขาค้อ และรายล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย ทุกห้องถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ รีสอร์ทนี้ยังได้ชื่อว่ามีบรรยากาศที่งดงามตระการตาเสมือนได้พักผ่อนอยู่บนเทือกเขาแอลป์ ท่านจะได้สัมผัสอากาศอันแสนสดชื่นของเทือกเขา และภูมิอากาศเย็นสบายที่พัดมาจากภาคเหนือ  เพียบพร้อมไปด้วยที่พักห้องประชุม ห้องสัมมนา สำหรับซึมซับบรรยากาศของธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ สำหรับห้องพักของทางรีสอร์ทมีให้เลือก 140 ห้อง เน้นการออกแบบห้องในสไตล์ให้เลือกถึง 2 แบบ คือ ห้องพักสไตล์โรงแรม ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ในมุมสูงได้ดี และบ้านพักเป็นหลัง ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ลดหลั่นกันออกไป สามารถมอเห็นทิวทัศน์ต่าง ๆ ได้แตกต่างกันออกไป อีกทั้งรีสอร์ทยังมีทิวเขาโดยรอบ ในช่วงเช้าจะมีหมอกปกคลุมทั่วรีสอร์ท สามารถนั่งชมไอหมอกปะทะใบหน้าได้อย่างเต็มที่ ซึ่งนอกจากจะได้พักผ่อนแล้วยังมีกิจกรรมให้เลือกทำ เช่น ว่ายน้ำ และห้องซาวน่า เป็นต้นภาพจาก imperialphukaewresort.com

ราคา : สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท

ที่อยู่ :  99 หมู่ 14 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

โทรศัพท์ : 0 5675 0056-60

 เว็บไซต์ : imperialphukaewresort.comImperial Phukaew Hill Resort

สุดยอดผู้ให้บริการที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในปี 2016กับงาน รับทำ SEO ที่มีผู้เชื่อมั่นมากที่สุด. รับทำ SEO และ รับทำ SEO สายขาว